3 BÀI TẬP GIẢM MỠ BỤNG SAU KHI SINH

3 BÀI TẬP GIẢM MỠ BỤNG SAU KHI SINH

Sau thời gian dài mang thai, vùng bụng của phụ nữ thường trở nên chảy xệ, tích trữ nhiều mỡ. Lúc này, bạn cần có những biện pháp thích hợp để làm giảm mỡ bụng sau khi sinh.

Vòng bụng to lên và phệ trông thấy sau khi sinh luôn là đề tài khiến nhiều chị em quan tâm và tỏ ra lo lắng. Tuy nhiên, giờ đây với 3 bài tập giảm mỡ bụng sau khi sinh các bà mẹ không cần phải quá lo lắng về sự quá khổ của vòng bụng nữa.

1: Gập Bụng

 

Giảm mỡ bụng bằng bài tập gập bụng

Giảm mỡ bụng bằng bài tập gập bụng

Trong các bài tập thể dục giảm mỡ bụng không thể không nhắc tới bài tập gập bụng. Các động tác của tư thế này giúp tiêu hao lượng mỡ thừa ở bụng hiệu quả.

– Cách thực hiện:

+ Nằm thẳng, sao cho đầu – lưng – mông áp sát xuống mặt đất. Hai tay duỗi thẳng thoải mái, úp lòng bàn tay xuống.

+ Gập người lên, đảm bảo lưng sau vẫn chạm đất, mắt nhìn thẳng, không được gập cằm vào ngực.

+ Hai tay đưa lên chạm vào đùi hoặc để duỗi thoải mái, không nên tạo lực đẩy bằng cách gồng mình lên.

+ Lưu ý: Trong bài tập này, mẹ mới sinh vùng bụng dưới, xương chậu chưa hồi phục hoàn toàn, vì vậy không nên gập bụng mạnh và nhiều mỗi lần tập.

2: Động tác ngồi xổm

Động tác ngồi xổm

Thêm bài tập giảm mỡ bụng cho các mẹ sau sinh chính là ngồi xổm. Động tác này tác động trực tiếp vào vùng bụng, đùi, eo và hông, giúp mẹ nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

– Cách thực hiện:

+ Hai chân đứng thẳng, rộng bằng vai. Hai tay nâng qua đầu, áp 2 bàn tay vào hai tai

+ Hạ thấp người, trùng 2 gối, uốn cong bả vai xuống và căng ngực.

+ Ở tư thế hạ thấp, đẩy hông ra sau và đầu gối sau các ngón chân.

+ Làm như vậy trong vòng một phút rồi trở về tư thế ban đầu.

3: Tập thở bụng cũng là phương pháp tốt giảm mỡ bụng

Tập thở bụng

Việc hóp mở bụng thường xuyên lên xuống đều nhịp sẽ giúp các vùng cơ ở phần bụng được vận động nhiều hơn bình thường. Tác động đến các vùng mỡ thừa làm tiêu hao những phần năng lượng tích tụ ở đây. Không chỉ vậy, việc hít thở còn có tác dụng rất tuyệt vời trong việc thúc đẩy lưu thông máu, giúp bạn có một tinh thần tỉnh táo và thoái mái vô cùng.

Trên đây chúng tôi đã gửi đến các chị em phụ nữ 3 bài tập giảm mỡ bụng sau khi sinh. Nó sẽ giúp ích cho việc giảm mỡ bụng của các chị em. Chúc các chị em có một kết quả tốt và lấy lại vóc dáng như ngày nào!

 

 

Previous BÍ QUYẾT ĂN KIÊNG GIẢM MỠ BỤNG HIỆU QUẢ
Next 4 BÀI TẬP LÀM GIẢM MỠ BỤNG DƯỚI SIÊU BẤT NGỜ

You might also like

Sức khỏe 0 Comments

HIỂM HỌA Ở NỮ GIỚI TỪ NHỮNG DẤU HIỆU VÔ SINH BẤT THƯỜNG

Được làm mẹ có lẽ là thiêng chức cao cả và là điều mà bất kỳ nữ giới nào cũng muốn được trải qua. Tuy nhiên dấu hiệu vô sinh –

Bạn cần biết 0 Comments

NẤM LINH CHI CAO CẤP VÀ CÁCH PHÂN BIỆT

Nấm linh chi cao cấp là thảo dược có vị ngọt, tính ôn, với công năng làm ích tinh khí, mạnh gân cốt, chứa một số chất dinh dưỡng cần thiết

Góc tư vấn 0 Comments

SỬ DỤNG MIẾNG DÁN HẠ SỐT CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?

Có thể nói, miếng dán hạ sốt là một trong những “vị cứu tinh” cho nhiều gia đình khi có con nhỏ bị sốt vì mức độ tiện lợi. Tuy nhiên,

Sức khỏe 0 Comments

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT YẾU SINH LÝ NỮ

Không chỉ có phái mạnh mà phụ nữ cũng thường xuyên gặp rắc rối trong chuyện giường chiếu vì căn bệnh yếu sinh lý. Yếu sinh lý nữ thường gây ra

Góc tư vấn 0 Comments

CHỮA TRỊ BỆNH VIÊM KHỚP DẠNG THẤP

Viêm khớp dạng thấp là một trong những bệnh khớp mãn tính, trong đó số lượng khớp viêm có khả năng lên đến vài chục khớp. Do đó, bệnh nhân

Sức khỏe 0 Comments

KINH NGUYỆT KHÔNG ĐỀU ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỨC KHỎE NHƯ THẾ NÀO?

Rất nhiều chị em nghĩ rằng hiện tượng kinh nguyệt không đều là một vấn đề đơn giản, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản bởi hầu hết chị

0 Comments

No Comments Yet!

You can be first to comment this post!