MÁCH BẠN NHỮNG BÀI TẬP GIẢM MỠ BỤNG HIỆU QUẢ

MÁCH BẠN NHỮNG BÀI TẬP GIẢM MỠ BỤNG HIỆU QUẢ

Béo bụng là 1 vấn đề luôn luôn làm trở ngại cho tất cả mọi người. Nhưng hiện nay vấn đề này thường gặp ở phái nữ, làm cho không ít chị em cảm thấy tự ti và khó khăn trong việc lựa chọn trang phục. Không những yếu tố thẩm mỹ, mỡ bụng còn chèn ép lên các cơ quan nội tạng bên trong cơ thể làm tổn hại đến sức khỏe của bạn. Bạn luôn bâng khuâng không biết giảm mỡ bụng bằng cách nào.

Bạn hãy cùng KHOE ĐEP SANG học ngay những bài tập giảm mỡ bụng để sở hữu một cơ bụng phẳng lì bạn nhé!

Crunches (gập bụng)

Theo nhiều nghiên cứu khoa học, động tác gập bụng tác động trực tiếp đến toàn bộ các bó cơ cũng như vùng tích mỡ. Trung bình, nếu bạn gập bụng 30 phút, bạn đã đốt cháy hơn 300 calo mỗi ngày, điều này không chỉ ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ thừa vùng bụng mà còn giúp cơ bụng săn chắc, thon gọn. Đây chính là lý do vì sao gập bụng giảm mỡ bụng hiệu quả.

Hướng dẫn

Nằm ngửa chân trên mặt đất hoặc trên ghế. Đầu gối tạo góc 90 độ. Nếu bạn đặt chân trên ghế thì đặt chúng khoảng 7-10cm, ngón chân hướng vào trong.

  • Đặt tay nhẹ đằng sau đầu.
  • Đẩy lưng lên sàn, nhấc vai khỏi sàn.
  • Tiếp tục đẩy mạnh với lưng dưới trong khi siết bụng và thở ra. Vai rời khỏi mặt đất khoảng 10cm và lưng dưới vẫn chạm mặt đất. Ở vị trí trên cùng siết bụng và giữ khoảng 1 giây. Tập trung vào chuyển động chậm và khống chế. Đừng dùng quán tính.
  • Sau khi siết bụng khoảng 1 giây, bắt đầu từ từ chuyển động xuống trong khi hít vào.
  • Lặp lại cho tới khi đạt được số lần yêu cầu.
Bài tập gập bụng

Bài tập gập bụng

Cross Body Mountain Climbers (bài tập leo núi)

Đây là bài tập giúp đốt tan mỡ toàn thân chứ không chỉ riêng ở bụng đâu nhé.

Hướng dẫn

  • Tạo tư thế hít đất, hai tay duỗi thẳng hoàn toàn.
  • Thân người tạo thành 1 đường thẳng từ vai đến mắt cá chân.
  • Nâng gối phải về phía cùi trỏ trái. Đưa về vị trí ban đầu và lặp lại cho bên kia. Đó là 1 lần lặp.
Bài tập leo núi

Bài tập leo núi

Bài tập Plank ( khụy tay)

Đây là bài tập cơ bụng cực kỳ hiệu quả. Nên bạn hãy kiên trì nhé đừng bỏ cuộc.

Hướng dẫn

  • Tựa thân người trên 2 cẳng tay và 2 mũi chân.
  • Hai cẳng tay vuông góc với sàn, cùi trỏ ngay dưới vai, 2 chân khép lại.
  • Căng cứng cơ bụng và duỗi thẳng thân người từ đầu tới gót chân.
  • Giữ trong 30 giây.
bài tập khụy tay

bài tập khụy tay

Cũng như bất kỳ bài thể dục nào khác, các bài tập trên đây chỉ phát huy tác dụng khi bạn tập chúng đều đặn và chuẩn xác kết hợp với việc ăn uống lành mạnh, hạn chế chất béo. Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không áp dụng ngay các bài tập này để cho bụng dưới phẳng lì đáng mơ ước.

 

 

 

Previous BÍ QUYẾT GIẢM MỠ BỤNG CHO DÂN VĂN PHÒNG
Next 5 BÀI HIIT GIẢM MỠ BỤNG CHO NAM CỰC KỲ HIỆU QUẢ

You might also like

Góc tư vấn 0 Comments

CÁCH HẠ SỐT KHI TRẺ MỌC RĂNG

Tại sao bé lại sốt khi mọc răng? Những cách hạ sốt khi bé mọc răng mà mẹ nên biết? mẹ hãy đọc để có những cách hạ sốt khi

Làm đẹp 0 Comments

BÍ QUYẾT ĂN KIÊNG GIẢM MỠ BỤNG HIỆU QUẢ

Béo bụng không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe. Đây là lý do tại sao hiện nay rất nhiều người muốn nhanh chóng

Bạn cần biết 0 Comments

LICH THI ĐẤU WORLA CUP THEO GIỜ VIỆT NAM

Lịch thi đấu World Cup 2018 được cập nhật đầy đủ từ 14/6 đến 15/7 theo giờ Việt Nam. Lịch trực tiếp WC 2018 trên truyền hình sẽ được chúng

Bạn cần biết 0 Comments

TẠI SAO VITAMIN A CẦN THIẾT CHO CƠ THỂ?

Vitamin A cần thiết cho cơ thể vì những tác dụng sau: Tốt cho mắt, làm đẹp da, có khả năng thúc đẩy sự phát triển xương, tăng cường hệ thống

Bạn cần biết 0 Comments

TĂNG CƯỜNG SINH LỰC PHÁI MẠNH BẰNG DƯỢC LIỆU TỰ NHIÊN

Tăng cường sinh lực bằng cách sử dụng dược liệu giúp hỗ trợ và khôi phục trạng thái cân bằng của cơ thể con người một cách tự nhiên và

Làm đẹp 0 Comments

5 BÀI HIIT GIẢM MỠ BỤNG CHO NAM CỰC KỲ HIỆU QUẢ

Không chỉ cánh chị em mới lo béo bụng mà cả những anh đấng mày râu cũng “phát hoảng” với vòng 2 phì nộn của mình. Bởi vậy nên những

0 Comments

No Comments Yet!

You can be first to comment this post!