4 BÀI TẬP LÀM GIẢM MỠ BỤNG DƯỚI SIÊU BẤT NGỜ

4 BÀI TẬP LÀM GIẢM MỠ BỤNG DƯỚI SIÊU BẤT NGỜ

Luyện tập những bài tập giảm mỡ bụng dưới hàng ngày là cách đơn giản nhất giúp bạn nhanh chóng có bụng phẳng, eo thon con kiến mơ ước!

1. Nhấc và đảo chân kiểu cắt kéo giúp giảm giảm mỡ bụng dưới

Đây là động tác Pilates có tác dụng nhân đôi đối với việc giảm mỡ để bụng phẳng.

Bài tập cắt kéo giúp giảm giảm mỡ bụng dưới

Bài tập cắt kéo giúp giảm giảm mỡ bụng dưới

Cách thực hiện:

– Nằm ngửa với 2 tay xuôi 2 bên thân.

– Duỗi cả 2 chân thẳng lên hướng trần nhà, bắt chéo chân phải qua chân trái, ngón chân hướng ra.

– Siết chặt cơ bụng, hít vào rồi hạ thấp chân khoảng 45 độ.

– Khi thở ra, đưa chân qua đầu (như thể hướng về nơi mà bức tường nối với trần nhà ở phía sau bạn), và nhấc hông, lưng khỏi sàn nhà, dùng tay ép chặt xuống sàn để trợ lực.

– Dừng lại trong 1 lượt đếm từ 1 đến 12 rồi từ từ hạ hông và đưa chân về vị trí ban đầu. Hoàn thành 1 lần tập.

– Thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 10 lần lặp lại.

2. Đo sàn bằng khuỷu tay và cong hông giúp giảm giảm mỡ bụng dưới

Bạn sẽ cảm nhận từng tác động rõ rệt của bài tập này tới cơ bụng (cùng với cánh tay và vai).

Bài tập đo sàn bằng khuỷu tay và cong hông giúp giảm giảm mỡ bụng dưới

Bài tập đo sàn bằng khuỷu tay và cong hông giúp giảm giảm mỡ bụng dưới

Cách thực hiện:

– Bắt đầu với tư thế đo sàn bằng khuỷu tay, 2 bàn tay đan vào nhau, bàn chân hơi mở rộng so với hông.

– Bước bàn chân trái về phía bàn tay khi bạn bắt đầu nhẹ nhấc hông lên và nhanh chóng bước tiếp 1 bước với bàn chân phải, nhấc hông lên cao hơn một chút.

– Lại bước chân trái, nhấc hông lên cao hơn sao cho hông ở vị trí như mỏm một quả đồi.

– Từ từ đảo ngược lại quy trình để trở về tư thế đo sàn khuỷu tay ban đầu. Hoàn thành 1 lần tập.

– Thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 5 lần tập.

3. Vặn người đo sàn giúp giảm giảm mỡ bụng dưới

Động tác vặn người linh hoạt trên nền tảng bài tập đo sàn truyền thống sẽ huy động được nhóm cơ liên sườn vốn khó tiếp cận.

Bài tập vặn người giúp giảm giảm mỡ bụng dưới

Bài tập vặn người giúp giảm giảm mỡ bụng dưới

Cách thực hiện:

– Bắt đầu ở tư thế đo sàn, 2 bàn chân cạnh nhau.

– Gập đầu gối phải chéo qua trái khi bạn trượt bàn chân phải vào phía trong đầu gối trái sao cho hông nghiêng sang trái và bạn sẽ lấy phía trong má bàn chân làm trụ.

– Trượt chân phải trở về vị trí ban đầu, sau đó, lặp lại với chân trái. Hoàn thành 1 lần tập.

– Thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 10 lần tập.

4. Ép chân kiểu ếch giúp giảm giảm mỡ bụng dưới

Bài tập ép chân ếch giúp giảm giảm mỡ bụng dưới

Bài tập ép chân ếch giúp giảm giảm mỡ bụng dưới

Cách thực hiện:

– Nằm ngửa với đầu gối gập và mở sang 2 bên, bàn chân gập, 2 gót chân áp vào nhau.

– Hít vào rồi nhấc đầu, vai lên khỏi mặt sàn, gập người ở vị trí trên lồng ngực, nhìn vào chân.

– Vươn ra ngoài, quá hông, lòng bàn tay hướng xuống mặt sàn.

– Khi thở ra, ép 2 gót chân, duỗi cẳng chân 1 góc 45 độ, siết chặt phía sau 2 đầu gối lại.

– Hít vào và gập gót chân trở lại cơ thể. Hoàn thành 1 lần tập.

– Thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 10 lần tập.

Hãy nhanh chóng thực hiện những động tác trên để sở hữu 1 cơ bụng hoàn hảo. Ngoài việc tập thể dục điều đặn thì bạn cũng phải kết hợp với chế độ ăn uống để nhanh chóng đạt được kết quả hoàn hảo bạn nhé!

Previous 3 BÀI TẬP GIẢM MỠ BỤNG SAU KHI SINH
Next 4 LOẠI RAU XANH GIÚP GIẢM MỠ BỤNG

You might also like

Góc tư vấn 0 Comments

SỬ DỤNG MIẾNG DÁN HẠ SỐT CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?

Có thể nói, miếng dán hạ sốt là một trong những “vị cứu tinh” cho nhiều gia đình khi có con nhỏ bị sốt vì mức độ tiện lợi. Tuy nhiên,

Sức khỏe 0 Comments

SỤN VI CÁ MẬP NGĂN NGỪA VÀ ĐIỀU TRỊ THOÁI HÓA KHỚP

Bạn đang bị đau xương khớp kéo dài nhưng không biết làm thế nào để xóa tan nỗi đau đó? Đừng lo lắng vì sụn vi cá mập hỗ trợ

Làm đẹp 0 Comments

ĂN GÌ ĐỂ GIẢM MỠ BỤNG?

Ăn gì để giảm mỡ bụng nhanh và an toàn? Đó là một trong những thắc mắc phổ biến nhất của chị em phụ nữ. Bài viết sau đây sẽ

Sức khỏe 0 Comments

GLUCOSAMIN VÀ CHONDROITIN-TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE XƯƠNG KHỚP

Glucosamin và Chondroitin đều là những chất có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe xương khớp. Hiện nay bệnh xương khớp trở nên phổ biến hơn. Đối tượng

Sức khỏe 0 Comments

MIẾNG DÁN HẠ SỐT REI KYAKUSHI-TO NHẬT BẢN CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?

Có thể nói, miếng dán hạ sốt REI KYAKUSHI-TO NHẬT BẢN là một trong những “vị cứu tinh” cho nhiều gia đình khi có con nhỏ bị sốt vì mức độ

Góc tư vấn 0 Comments

5 NGUYÊN NHÂN PHỔ BIẾN DẪN ĐẾN BỆNH GAN NHIỄM MỠ

Gan nhiễm mỡ là tình trạng chất béo tích lũy trong gan vượt quá 5% trọng lượng gan, và có thể dẫn đến nhiều biến chứng bệnh lý về gan

0 Comments

No Comments Yet!

You can be first to comment this post!