CÁCH “LỘT XÁC” GIÚP CÔ NÀNG GIẢN DỊ TRỞ NÊN XINH ĐẸP HƠN TỪ NGÀY MAI

CÁCH “LỘT XÁC” GIÚP CÔ NÀNG GIẢN DỊ TRỞ NÊN XINH ĐẸP HƠN TỪ NGÀY MAI

Ngày càng có nhiều cô gái biết cách sử dụng thời trang và mỹ phẩm để xinh đẹp hơn. Thế nhưng những cô nàng bình thường không mấy tự tin. Sức khỏe là một trong những quy tắc vàng để thay đổi bản thân xinh hơn, sang trọng hơn.

Sức khỏe là vốn quý nhất của con người. Ðiều đó lại đặc biệt đúng đối với người đang chuẩn bị xây tổ ấm. Nhưng làm thế nào để có sức khỏe và trở thành người phụ nữ xinh đẹp, sang trọng tốt ? Khi bạn phải giải quyết cả núi công việc ?

Rất đơn giản. Chỉ cần bạn có một kế hoạch cụ thể cho hoạt động của mỗi ngày, mỗi tuần… bạn sẽ thấy không chỉ công việc thuận lợi hơn, thành công hơn, mà sức khỏe của bạn cũng cải thiện rất nhiều.

Sang trọng

Sang trọng

Các nguyên tắc giúp chị em phụ nữ khỏe, đẹp và sang trọng hơn:

1. Bắt đầu thực hiện ngay một kế hoạch cho sức khỏe của bạn từ bây giờ: 

Đối với sức khỏe của chính mình nên có một thái độ lạc quan. Tốt nhất là nên xuất phát từ sự tự giác. Hãy lập thời gian biểu, càng cụ thể càng tốt, cho công việc, vui chơi, giải trí, nghỉ ngơi. Và hãy thực hiện đúng thời gian biểu đó. Ban đầu có thể sẽ thấy gò bó, cứng nhắc, nhưng sau vài tuần, bạn sẽ nhận được hiệu quả tuyệt vời. Việc thực hiện mọi sinh hoạt theo đúng thời gian biểu không dễ dàng chút nào, vì thế, bạn nên thường xuyên tự cổ vũ mình về mặt tinh thần nhé.

2. Uống nhiều nước: 

Bạn nên uống từ 1,5 – 2 lít nước mỗi ngày. Một cốc nước vào buổi sáng sau khi ngủ dậy giúp máu huyết lưu thông tốt hơn, tránh tình trạng máu vón cục – nguyên nhân dẫn đến chứng nhồi máu cơ tim. Nước cũng giúp đẩy nhanh chất thải ra ngoài cơ thể, giúp da dẻ luôn căng mịn, hồng hào, tránh bệnh sỏi thận và sỏi mật. Để việc uống nước dễ dàng hơn, bạn nên chia lượng nước nói trên thành nhiều phần. Cứ cách 2 giờ bạn uống khoảng 200ml nước.

Uống nước giúp cơ thể khỏe hơn

Uống nước giúp cơ thể khỏe hơn

3. Hít thở không khí trong lành và tập thể dục:

Thể dục buổi sáng kết hợp với hít thở không khí trong lành là một thói quen rất tốt cho sức khỏe. Các động tác thể dục giúp cơ thể bạn săn chắc hơn, nâng cao sức đề kháng, loại bỏ căng thẳng và mệt mỏi.

Người thường xuyên tập thể dục rất ít khi bị ốm và nếu không may mắc bệnh thì cũng nhanh khỏi hơn. Để đạt được hiệu quả thật sự, bạn nên tập thể dục từ 3-4 lần mỗi tuần, mỗi lần nửa tiếng trở lên.  Oxi tinh khiết sẽ theo máu lên não và các cơ quan nội tạng, tạo năng lượng cho một ngày mới của bạn.

Tập thể dục buổi sáng, hít thở không khí trong lành là một thói quen tốt cho sức khỏe.

Tập thể dục buổi sáng, hít thở không khí trong lành là một thói quen tốt cho sức khỏe.

4. Bổ sung vitamin:

Do áp lực công việc, các hoạt động xã hội chi phối. Bạn ăn vội vàng những bữa ăn đơn giản. Hậu quả là, sau một thời gian, cơ thể bạn bị thiếu chất, nhất là thiếu vitamin trầm trọng.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, nên bổ sung vitamin khi bạn phải làm việc quá sức. Cần dùng thường xuyên các loại hoa quả như: chuối, cam, bưởi, quýt, dưa hấu, lê, táo, cà chua… sẽ giúp cơ thể có nhiều dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất.

bo sung vitamin

bo sung vitamin

.

5. Không bao giờ quên bữa sáng:

 Bữa sáng rất quan trọng bởi bữa ăn này cung cấp năng lượng cho hoạt động của cơ thể cả một buổi sáng. Người nhịn ăn sáng, đến bữa trưa sẽ ăn ngấu nghiến để bù và nạp năng lượng. Điều đó đồng nghĩa với việc cơ quan tiêu hóa phải làm việc quá tải. Nên sự hấp thu sẽ kém hiệu quả, cơ thể lại rơi vào tình trạng mệt mỏi.

Ăn sáng là một trong những quy tắc không thể thiếu

Ăn sáng là một trong những quy tắc không thể thiếu

6. Bữa trưa hợp lý: Nên ăn bữa trưa giàu năng lượng, nhiều chất xơ nhưng không nên quá nhiều đạm để lấy sức làm việc buổi chiều mà không sợ bị nặng bụng. Nên ăn trưa sau 12 giờ – thời điểm cơ thể tiêu hóa thực phẩm tốt nhất.

7. Cần nghỉ ngơi và thư giãn: Chỉ cần ngủ trưa khoảng 15 phút bạn sẽ thấy khỏe hơn, đầu óc minh mẫn hơn. Vì thế, mỗi trưa bạn nên tranh thủ ngủ một giấc ngắn, ở nơi yên tĩnh và thoáng mát. Có nhiều cách thư giãn có lợi cho sức khỏe như đọc sách, nghe nhạc, tán gẫu.

Một vài liệu pháp sơ khởi có thể rất hữu ích trong việc giúp cơ thể thư giãn. Xoa bóp bình thường và xoa bóp bằng tinh dầu không chỉ tốt cho việc thư giãn mà còn tiếp thêm sức lực. Xoa bóp với tinh dầu bạc hà, dầu khuynh diệp có thể tạo hưng phấn. Thư giãn với người thân vào buổi tối sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn, sức khỏe tốt hơn.

8. Từ chối chất kích thích: Cafein có trong cà phê, trà, sôcôla giúp tỉnh táo nhanh nhưng lại gây kích thích não và mất ngủ. Bạn chỉ nên uống một hoặc hai ngụm vào buổi sáng và không nên dùng sau bữa cơm trưa.

9. Tắm buổi sáng: Tắm vào sáng sớm sau khi ngủ dậy. Nó giúp sảng khoái và tỉnh táo tinh thần, vừa thúc đẩy tuần hoàn máu. Khi tắm, bạn nhớ dùng khăn tắm chà mạnh da. Để vừa tẩy bỏ tế bào chết, vừa giúp máu về tim nhanh hơn.

Tắm sáng giúp khỏe hơn

Tắm sáng giúp khỏe hơn

10.Năng động tại nơi làm việc:

1/3 thời gian trong ngày của bạn là ở công sở.  Vì thế, hãy tạo cảm giác thoải mái, vui vẻ khi làm việc. Sau 1 giờ ngồi làm việc, bạn hãy đứng dậy đi lại hay thư giãn.

Hãy biết học cách chăm sóc và yêu bản thân để xinh, đẹp, sang trọng hơn nhé, phụ nữ ơi!

Previous BÍ QUYẾT GIẢM MỠ BỤNG NHANH CHÓNG
Next 7 LOẠI THỰC PHẨM KHÔNG TỐT CHO BỆNH GÚT

About author

You might also like

Tâm sự 0 Comments

NGUYÊN NHÂN NGỨA VÙNG KÍN DỄ BỊ YẾU SINH LÝ NỮ

Ngứa vùng kín gây khó chịu. Ảnh hưởng nhiều tới, Yếu sinh lý nữ và đời sống sinh hoạt. Bởi vì bị ngứa vùng kín nữ là băn khoăn của rất nhiều chị em.

Bạn cần biết 0 Comments

CON ĐƯỜNG LÂY NHIỄM VIÊM GAN B

Viêm gan B là căn bệnh nguy hiểm khi mỗi năm trên thế giới có hai tỷ người đã và đang bị nhiễm virus HBV này. Trong số đó có

Đẹp tự nhiên 0 Comments

GIẢM CÂN HIỆU QUẢ NHỜ LÁ SEN

Hiện nay, chị em mong muốn giảm cân nhưng không muốn mất nhiều thời gian vào các phương pháp tập luyện. Từ xa xưa, dân gian đã xem trà lá

Góc tư vấn chuyên gia 0 Comments

Miếng dán hạ sốt có thật sự giúp hạ sốt?

Trong tủ thuốc của các gia đình có con nhỏ thường xuất hiện miếng dán hạ sốt. Thế nhưng, miếng dán này có thực sự giúp trẻ hạ sốt như

Kiến thức 0 Comments

LÀM SAO SỬ DỤNG MIẾNG DÁN HẠ SỐT ĐÚNG CÁCH?

Khi trẻ bị sốt, ngoài việc cho trẻ sử dụng các loại thuốc hạ sốt thì việc sử dụng miếng dán hạ sốt biện pháp hàng đầu vì tính tiện

Góc tư vấn chuyên gia 0 Comments

CÁCH PHÒNG TRÁNH BỆNH GÚT

Xã hội ngày một phát triển, dẫn đến đời sống con người ngày càng được nâng cao cả về vật chất lẫn tinh thần. Tuy nhiên cũng vì thế mà

0 Comments

No Comments Yet!

You can be first to comment this post!