5 BÀI HIIT GIẢM MỠ BỤNG CHO NAM CỰC KỲ HIỆU QUẢ

5 BÀI HIIT GIẢM MỠ BỤNG CHO NAM CỰC KỲ HIỆU QUẢ

Không chỉ cánh chị em mới lo béo bụng mà cả những anh đấng mày râu cũng “phát hoảng” với vòng 2 phì nộn của mình. Bởi vậy nên những bài tập HIIT giảm mỡ bụng cho nam được các anh “truy lùng” để tập cho bằng được.

Dưới đây là 5 bài HIT cực đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cực cao dành cho các anh phái mạnh đánh bay “bụng bia” để có được thân hình chuẩn men.

1.Flat Oblique Crunche 

Đây là một trong những bài tập gym giảm mỡ bụng hiệu quả nhất, giúp hình thành cơ bụng săn chắc, khỏe mạnh. Khi tập, bạn cần giữ cho lưng thẳng với mặt sàn và thực hiện các động tác với tốc độ chậm hoặc trung bình.

Bài tập vặn bụng gập người

Bài tập gập bụng văn người

Cách thực hiện:

  • Nằm ngửa trên sàn, đặt tay phải phía sau đầu và đặt tay trái lên bụng, để đầu gối tạo thành một góc 90 độ với mặt sàn.
  • Nâng đầu và vai lên khỏi mặt sàn và quay người sang phải sao cho khuỷu tay trái chạm vào đầu gối phải, giữ trong và giây.
  • Trở về vị trí ban đầu và làm tương tự với bên kia. Lặp lại bài tập này cho mỗi bên từ 12 – 15 lần.

2.V-up

Để tạo cơ bắp cho phần bụng, bạn nên tập trung vào những bài tập gym giảm mỡ bụng mà yêu cầu phải nhấc chân lên khỏi mặt sàn. Và bài tập V-up sẽ giúp cơ lưng, bụng ngày càng săn chắc, khỏe mạnh.

V-up

V-up

Cách thực hiện:

  •  Nằm thẳng trên sàn nhà, hai chân duỗi thẳng, hai tay để thẳng qua đầu.
  •  Nâng người và hai chân lên, vươn thẳng hai tay về phía đầu ngón chân, giữ tư thế này trong 1 – 3 giây.
  •  Trở về vị trí ban đầu và lặp lại động tác.

3.Hanging Knee Raise

Bài tập gym giảm mỡ bụng này có tác dụng giúp cơ bụng cứng, săn chắc và tạo múi, hình thành cơ bụng hoàn hảo cho các chàng.

Hanging Knee Raise

Hanging Knee Raise

Cách thực hiện:

  • Treo người tự nhiên trên xà và để lòng bàn tay hướng ra ngoài, 2 tay nắm xà để rộng hơn độ rộng của vai, 2 chân khép lại.
  •  Dùng lực tay kéo người lên, đồng thời kéo hai đầu gối lên càng gần ngực càng tốt và ép bụng trong 2 – 3 giây.
  •  Sau đó hạ chân xuống và lặp lại động tác. Khi bạn kéo người lên thì thở ra và hít vào khi hạ người xuống. Nhịp thở càng đều đặn thì càng dai sức.

4.Burpees

Bài HIIT giảm mỡ bụng cho nam Burpees là sự kết hợp của nhiều động tác kích thích hoạt động chủ yếu của cơ bụng, bắp đùi, cơ tay, vai và gân kheo. Từ đó giúp cơ thể gia tăng sức bền, tăng cường các cơ và đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Burpees

Burpees

Cách thực hiện:

  • Giữ cơ thể đứng thẳng.
  • Từ từ hạ người xuống theo phương ngồi và chống hai tay. Hai chân co theo dạng ngồi xổm.
  • Bật mạnh hai chân về sau, duỗi thẳng chân và đứng bằng 2 mũi chân giống như tư thế chống đẩy cao người.
  • Thu hai chân về giống tư thế ngồi.
  • Đứng dậy trở về tư thế ban đầu.
  • Lặp lại động tác.

Thông thường với những người mới tập trong 30 giây có thể làm được 4 đến 8 lần và kéo dài từ 15 đến 20 phút tùy thể trạng của từng người. Với vận động viên chuyên nghiệp có thể làm được từ 12-15 lần chỉ trong 30 giây.

5.Jump Jack

Bài tập giảm mỡ bụng cho nam này cực kỳ đơn giản, thích hợp cho những ai trước nay đang “lười vận động”. Bài tập nhảy này dùng 100% năng lượng của cơ thể để vận động tạo mồ hôi và đánh tan mỡ thừa vùng bụng. Bạn có thể đốt cháy tới 300 calo chỉ trong 20 phút luyện tập. Tuy nhiên, nên nhớ thực hiện đều đặn và kiên trì. Có như vậy mới có thể đem lại hiệu quả như mong muốn.

Jump Jack

Jump Jack

Cách thực hiện:

  • Đứng thẳng người, 2 tay xuôi theo hai chân.
  • Bật nhảy lên cao đồng thời hai chân dang rộng ra và hai tay đưa lên cao.
  • Trở về tư thế ban đầu và tiếp tục tập liên tục.
  • Lặp lại trong vòng 20 phút.

Bài tập này bạn có thể nghỉ 30 giây giữa 10 lượt tập, duy trì ngày tập 2 lần.

Trên đây là 5 bài tập giảm mỡ bụng cho nam hiệu quả. Tốt nhất mà các bạn nên tham khảo. Hãy bắt tay vào tập luyện để có cơ bụng 6 múi ngay hôm nay thôi nào !

Với những bài tập trên đây thì các bạn cần nên phối hợp với các chế độ ăn uống hợp lý hay các mẹo giảm mỡ bụng từ thiên nhiên nữa nhé!

 

 

Previous MÁCH BẠN NHỮNG BÀI TẬP GIẢM MỠ BỤNG HIỆU QUẢ
Next CÁCH GIẢM MỠ BỤNG NHANH NHẤT TỪ THIÊN NHIÊN

About author

You might also like

Bạn cần biết 2 Comments

NGUYÊN NHÂN GÂY RA BỆNH VIÊM KHỚP

Được biết nguyên nhân gây ra bệnh viêm khớp có rất nhiều nguyên nhân khác nhau mà nhiều nhà nghiên cứu cũng chưa thể đưa ra kết luận cựu thể

Góc tư vấn chuyên gia 0 Comments

7 SÁT THỦ GÂY NGUY HIỂM ĐẾN VIÊM KHỚP XƯƠNG

Mùa đông là thời điểm viêm khớp hoành hành, nhiều người bệnh không khỏi khó chịu. Mùa đông năm nay đã đến hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 7

Bạn cần biết 0 Comments

TINH HOÀN 2 BÉ TRAI BỖNG BỊ HOẠI TỬ

5 ngày trước, bé L. luôn đau đớn, khó chịu; qua kiểm tra người nhà phát hiện bé L. bị sưng bìu trái. Khi vào đến BV Nhi Đồng 2,

Bạn cần biết 0 Comments

NHỮNG LOẠI CHẤT BÉO TỐT CHO BỆNH TIM MẠCH

Bệnh tim mạch là một trong những căn bệnh phổ biến trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Căn bệnh này có mối liên hệ mật thiết với chế độ

Kiến thức 0 Comments

6 CĂN BỆNH NGUY HIỂM CHO SỨC KHỎE TÌNH DỤC Ở NAM GIỚI

ContentsCác cánh đàn ông thường ít nghiên cứu về các bệnh ở nam giới đặc biệt là các bệnh liên quan đến các bệnh về tình dục ở nam giới. 

Bạn cần biết 0 Comments

BÍ QUYẾT GIẢM MỠ BỤNG NHANH CHÓNG

Béo bụng luôn là nỗi ám ảnh nhất đối với chị em phụ nữ khi mà việc giảm cân cũng khó lòng làm giảm béo bụng. Sau đây, xin bật mí

0 Comments

No Comments Yet!

You can be first to comment this post!