3 Bài Tập Giảm Mỡ Bụng Sau Khi Sinh

3 Bài Tập Giảm Mỡ Bụng Sau Khi Sinh

Sau thời gian dài mang thai, vùng bụng của phụ nữ thường trở nên chảy xệ, tích trữ nhiều mỡ. Lúc này, bạn cần có những biện pháp thích hợp để làm giảm mỡ bụng sau khi sinh.

Vòng bụng to lên và phệ trông thấy sau khi sinh luôn là đề tài khiến nhiều chị em quan tâm và tỏ ra lo lắng. Tuy nhiên, giờ đây với 3 bài tập giảm mỡ bụng sau khi sinh các bà mẹ không cần phải quá lo lắng về sự quá khổ của vòng bụng nữa.

1: Gập Bụng

 

Giảm mỡ bụng bằng bài tập gập bụng

Giảm mỡ bụng bằng bài tập gập bụng

Trong các bài tập thể dục giảm mỡ bụng không thể không nhắc tới bài tập gập bụng. Các động tác của tư thế này giúp tiêu hao lượng mỡ thừa ở bụng hiệu quả.

– Cách thực hiện:

+ Nằm thẳng, sao cho đầu – lưng – mông áp sát xuống mặt đất. Hai tay duỗi thẳng thoải mái, úp lòng bàn tay xuống.

+ Gập người lên, đảm bảo lưng sau vẫn chạm đất, mắt nhìn thẳng, không được gập cằm vào ngực.

+ Hai tay đưa lên chạm vào đùi hoặc để duỗi thoải mái, không nên tạo lực đẩy bằng cách gồng mình lên.

+ Lưu ý: Trong bài tập này, mẹ mới sinh vùng bụng dưới, xương chậu chưa hồi phục hoàn toàn, vì vậy không nên gập bụng mạnh và nhiều mỗi lần tập.

2: Động tác ngồi xổm

Động tác ngồi xổm

Thêm bài tập giảm mỡ bụng cho các mẹ sau sinh chính là ngồi xổm. Động tác này tác động trực tiếp vào vùng bụng, đùi, eo và hông, giúp mẹ nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

– Cách thực hiện:

+ Hai chân đứng thẳng, rộng bằng vai. Hai tay nâng qua đầu, áp 2 bàn tay vào hai tai

+ Hạ thấp người, trùng 2 gối, uốn cong bả vai xuống và căng ngực.

+ Ở tư thế hạ thấp, đẩy hông ra sau và đầu gối sau các ngón chân.

+ Làm như vậy trong vòng một phút rồi trở về tư thế ban đầu.

3: Tập thở bụng cũng là phương pháp tốt giảm mỡ bụng

Tập thở bụng

Việc hóp mở bụng thường xuyên lên xuống đều nhịp sẽ giúp các vùng cơ ở phần bụng được vận động nhiều hơn bình thường. Tác động đến các vùng mỡ thừa làm tiêu hao những phần năng lượng tích tụ ở đây. Không chỉ vậy, việc hít thở còn có tác dụng rất tuyệt vời trong việc thúc đẩy lưu thông máu, giúp bạn có một tinh thần tỉnh táo và thoái mái vô cùng.

Trên đây chúng tôi đã gửi đến các chị em phụ nữ 3 bài tập giảm mỡ bụng sau khi sinh. Nó sẽ giúp ích cho việc giảm mỡ bụng của các chị em. Chúc các chị em có một kết quả tốt và lấy lại vóc dáng như ngày nào!

 

 

Previous BÍ QUYẾT ĂN KIÊNG GIẢM MỠ BỤNG HIỆU QUẢ
Next 4 BÀI TẬP LÀM GIẢM MỠ BỤNG DƯỚI SIÊU BẤT NGỜ

About author

You might also like

Nam học 0 Comments

6 CĂN BỆNH NGUY HIỂM CHO SỨC KHỎE TÌNH DỤC Ở NAM GIỚI

ContentsCác cánh đàn ông thường ít nghiên cứu về các bệnh ở nam giới đặc biệt là các bệnh liên quan đến các bệnh về tình dục ở nam giới. 

Góc tư vấn chuyên gia 0 Comments

NHỮNG DẤU HIỆU NHẬN BIẾT BẠN ĐANG BỊ GAN NHIỄM MỠ?

Gan nhiễm mỡ là bệnh bị gây ra bởi sự tích tụ quá nhiều chất béo trong tế bào gan. Nhưng tình trạng đọng mỡ này xảy ra chậm chạp,

Khỏe đẹp 0 Comments

Nên làm gì khi có dấu hiệu bệnh rối loạn nội tiết tố?

Chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ xảy ra đều đặn mỗi tháng khi lớp nội mạc tử cung rã ra dẫn đến có máu chảy ra từ âm đạo.

Bạn cần biết 0 Comments

SLIM ONVI – BÍ QUYẾT GIẢM CÂN TỪ THIÊN NHIÊN

Thừa cân hay béo phì là tình trạng ngày càng gia tăng ở tất cả các nước trên thế giới và có tỷ lệ phát triển ngày càng nhanh. Thừa

Bạn cần biết 0 Comments

SỰ NGUY HIỂM CỦA BỆNH VIÊM GAN B

Viêm gan B là bệnh do virus viêm gan B gây ra. Trên thế giới có tới hơn 1/3 dân số nhiễm viêm gan B và hàng triệu người trong số

Bạn cần biết 0 Comments

TRIỆU CHỨNG BỆNH XƠ GAN CỔ CHƯỚNG

Xơ gan cổ chướng là tình trạng gan bị tổn thương nặng nề, các tế bào gan dần dần bị xơ hóa khiến gan bị mất chức năng. Triệu chứng bệnh xơ

0 Comments

No Comments Yet!

You can be first to comment this post!

Leave a Reply