3 BÀI TẬP GIẢM MỠ BỤNG SAU KHI SINH

3 BÀI TẬP GIẢM MỠ BỤNG SAU KHI SINH

Sau thời gian dài mang thai, vùng bụng của phụ nữ thường trở nên chảy xệ, tích trữ nhiều mỡ. Lúc này, bạn cần có những biện pháp thích hợp để làm giảm mỡ bụng sau khi sinh.

Vòng bụng to lên và phệ trông thấy sau khi sinh luôn là đề tài khiến nhiều chị em quan tâm và tỏ ra lo lắng. Tuy nhiên, giờ đây với 3 bài tập giảm mỡ bụng sau khi sinh các bà mẹ không cần phải quá lo lắng về sự quá khổ của vòng bụng nữa.

1: Gập Bụng

 

Giảm mỡ bụng bằng bài tập gập bụng

Giảm mỡ bụng bằng bài tập gập bụng

Trong các bài tập thể dục giảm mỡ bụng không thể không nhắc tới bài tập gập bụng. Các động tác của tư thế này giúp tiêu hao lượng mỡ thừa ở bụng hiệu quả.

– Cách thực hiện:

+ Nằm thẳng, sao cho đầu – lưng – mông áp sát xuống mặt đất. Hai tay duỗi thẳng thoải mái, úp lòng bàn tay xuống.

+ Gập người lên, đảm bảo lưng sau vẫn chạm đất, mắt nhìn thẳng, không được gập cằm vào ngực.

+ Hai tay đưa lên chạm vào đùi hoặc để duỗi thoải mái, không nên tạo lực đẩy bằng cách gồng mình lên.

+ Lưu ý: Trong bài tập này, mẹ mới sinh vùng bụng dưới, xương chậu chưa hồi phục hoàn toàn, vì vậy không nên gập bụng mạnh và nhiều mỗi lần tập.

2: Động tác ngồi xổm

Động tác ngồi xổm

Thêm bài tập giảm mỡ bụng cho các mẹ sau sinh chính là ngồi xổm. Động tác này tác động trực tiếp vào vùng bụng, đùi, eo và hông, giúp mẹ nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

– Cách thực hiện:

+ Hai chân đứng thẳng, rộng bằng vai. Hai tay nâng qua đầu, áp 2 bàn tay vào hai tai

+ Hạ thấp người, trùng 2 gối, uốn cong bả vai xuống và căng ngực.

+ Ở tư thế hạ thấp, đẩy hông ra sau và đầu gối sau các ngón chân.

+ Làm như vậy trong vòng một phút rồi trở về tư thế ban đầu.

3: Tập thở bụng cũng là phương pháp tốt giảm mỡ bụng

Tập thở bụng

Việc hóp mở bụng thường xuyên lên xuống đều nhịp sẽ giúp các vùng cơ ở phần bụng được vận động nhiều hơn bình thường. Tác động đến các vùng mỡ thừa làm tiêu hao những phần năng lượng tích tụ ở đây. Không chỉ vậy, việc hít thở còn có tác dụng rất tuyệt vời trong việc thúc đẩy lưu thông máu, giúp bạn có một tinh thần tỉnh táo và thoái mái vô cùng.

Trên đây chúng tôi đã gửi đến các chị em phụ nữ 3 bài tập giảm mỡ bụng sau khi sinh. Nó sẽ giúp ích cho việc giảm mỡ bụng của các chị em. Chúc các chị em có một kết quả tốt và lấy lại vóc dáng như ngày nào!

 

 

Previous BÍ QUYẾT ĂN KIÊNG GIẢM MỠ BỤNG HIỆU QUẢ
Next 4 BÀI TẬP LÀM GIẢM MỠ BỤNG DƯỚI SIÊU BẤT NGỜ

About author

You might also like

Bạn cần biết 0 Comments

YẾU SINH LÝ NỮ NÊN ĂN GÌ?

Người phụ nữ thời đại mới, không chỉ chăm sóc gia đình mà còn lo toan với công việc, áp lực nhiều phía. Môi trường sống cũng như thực phẩm

Bạn cần biết 0 Comments

CÁCH GIẢM CÂN NHANH CHÓNG

Rất nhiều người chia sẻ với chúng tôi rằng, giảm cân đối với họ thực sự là 1 cuộc chiến vô cùng gian nan. Tuy nhiên, bạn sẽ hoàn toàn

Dinh dưỡng 0 Comments

7 SÁT THỦ GÂY NGUY HIỂM ĐẾN VIÊM KHỚP XƯƠNG

Mùa đông là thời điểm viêm khớp hoành hành, nhiều người bệnh không khỏi khó chịu. Mùa đông năm nay đã đến hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 7

Bạn cần biết 0 Comments

GLUCOSAMIN – HỖ TRỢ GIẢM ĐAU DO THOÁI HÓA KHỚP

Glucosamin giúp bổ sung chất nhầy dịch khớp, tăng khả năng bôi trơn của dịch khớp, giúp khớp vận động linh hoạt. Và hỗ trợ làm giảm đau do thoái

Kiến thức 0 Comments

THẢO DƯỢC GIẢM CÂN HIỆU QUẢ TỪ THIÊN NHIÊN

Từ lâu, con người đã biết sử dụng 1 số thảo dược có tác dụng hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Theo nghiên cứu mới đây của các nhà khoa

Kiến thức 0 Comments

VIÊN SỦI VITAMIN C LÀ GÌ?

Viên sủi vitamin C là một dạng sủi đang được dùng khá nhiều hiện nay. Khi được thả vào nước sẽ sủi bọt mạnh, khí thoát ra làm cho viên

0 Comments

No Comments Yet!

You can be first to comment this post!